Skip to content
Flying Animal

Welcome To The Year 2023

🕒 Published at:

Chào mừng năm mới 2023

Thật vui vẻ khi nhìn lại một chặng đường khá xa trong thời gian viết blog, mới đó mà thấm thoát đã 4 năm tính từ thời điểm có ý định viết blog và cũng nhiều lần từ bỏ vì không có thời gian để chia sẻ. Đúng là một khoảng thời gian đã giúp mình ngày càng trưởng thành hơn trong viết lách rất nhiều. Thật khó mà nhìn lại rằng mình đã đi được bao xa so với thời điểm bắt đầu viết khó khăn thế nào.

Thật vui là năm nay blog đã vượt mức số lượng người truy cập đột biến vượt mức số lượng 10k tìm kiếm / tháng trong thời điểm gần cuối năm dẫn đến mình phải tăng gia hạn cho các kết quả tìm kiếm từ Algolia. Điều đó cho thấy rằng, sự nỗ lực trong những năm qua đối với mình cũng có một chút thành quả và ngày càng có nhiều người biết đến blog này.

Dung lượng băng thông là vẫn đảm bảo vào thời điểm này:

Số lượng yêu cầu triển khai đạt ở mức trung bình :

Ngoài ra, blog đang có một số thay đổi từ phía mã trong thời gian tới để bảo trì cho hàng loạt mã cũ đã tồn tại trong suốt những năm qua trước khi blog quá tải ở mức độ bộ nhớ lưu trữ. Tuy vậy, việc này cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến trải nghiệm người dùng truy cập hay thay đổi bất cứ thông tin gì để gây bất lợi cho người dùng.

Có vẻ thời gian mình giành cho mã nguồn mở quá nhiều trong những năm qua dẫn đến sa sút trong các mối quan hệ bạn bè, gia đình, và kể cả những người thân yêu nhất. Có lẽ mình cần giành nhiều thời gian hơn cho họ hoặc đi du lịch đâu đó một thời gian. Đôi khi chúng ta không nên bỏ lỡ những mối quan hệ tốt đẹp mà chúng ta vốn có trước đây. Mình cũng hy vọng bạn hãy đi ra khỏi thời gian này trước khi mất đi một vài điều gì đó quan trọng trong cuộc sống.

Bên cạnh những niềm vui đó, mình cũng đã thấy ra rất nhiều thứ cần phải làm trong năm mới, năm 2023 chắc chắn sẽ là một năm đầy thử thách và nhiều điều thú vị sẽ xảy ra. Chúc mừng năm mới đến tất cả các bạn đã luôn ủng hộ và theo dõi blog. Và mình tin rằng bất kỳ sự học hỏi và nỗ lực nào cũng sẽ có một kết quả tốt đẹp.

Mở rộng

Our Paint 0.1 đã được phát hành trên Linux hôm nay, bạn nên thử xem sao.