Skip to content
Flying Animal

Autodesk Tandem API Beta Now

🕒 Published at:

Giới thiệu

Autodesk Tandem Giải phóng sức mạnh của Digital Twins, kết nối hệ sinh thái song sinh kỹ thuật số của bạn với API Tandem, hiện Autodesk Tandem đang ở giai đoạn thử nghiệm. Autodesk Tandem chứa một cổng thông tin phong phú cung cấp tài sản cơ sở nền tảng. Nền tảng này rất quan trọng để tạo ra một bộ đôi kỹ thuật số mạnh mẽ sẽ bao gồm tích hợp với các hệ thống khác và hỗ trợ quản lý dữ liệu. Được kết hợp với các tiêu chuẩn dữ liệu mở và một bộ API mạnh mẽ, không có giới hạn về cách nó có thể được tích hợp với các hệ thống hoạt động hiện có của bạn hoặc được sử dụng để hỗ trợ các quy trình và ứng dụng tùy chỉnh.

Lộ trình của Autodesk Tandem :

Bắt đầu thử nghiệm với một số API

Nhập mô hình hoặc liên kết từ Autodesk Docs, việc nhập mô hình tương đối dễ dàng, các mô hình từ Autodesk Docs sẽ được liên kết mà không gặp bất cứ khó khăn nào.Để thử nghiệm với một số API Autodesk Tandem, bạn có thể sử dụng trình gỡ lỗi của trình duyệt để xem xét, mẫu của dự án được phát hành công khai tại https://github.com/autodesk-tandem

Classification system : Hệ thống phân loại được hiển thị khá rõ ràng và dễ dàng để quản lý.

Sử dụng API lấy về thông tin tất cả elements trong mô hình.

Sử dụng API lấy về tất cả cao độ của mô hình.

Phần Inventory : Dễ dàng sử dụng bộ lọc để trích xuất dữ liệu.

Mở rộng

Đến bây giờ vẫn còn nhiều người chưa biết AECO là gì, đó là tác hại của viết tắt quá nhiều trong tài liệu của các chuyên gia và các bloger và https://bimdictionary.com/ dường như cũng đang quên đi những từ ngữ tưởng chừng như ai cũng biết. Đây là viết tắt của Architecture, Engineering, Construction and Operations.

Mr. Nhựt từ công ty cũ trước đây mình làm có post một bài cũng đã dấy lên một lo ngại về vị trí BIM Specialist. Điều này cũng cần nên được làm rõ về trách nhiệm cũng như vị trí cụ thể có chức danh này.

Tài nguyên

https://autodesk-tandem.github.io/

https://tandem.autodesk.com/

https://autodesk-tandem.github.io/tandem-sample-emb-viewer/#

developing-for-tandem